Ticker

6/recent/ticker-posts

KYAN - CÔ GÁI TRẺ ĐẦY TÀI NĂNG ĐƯỢC GỌI VỚI CÁI TÊN “PHÙ THUỶ MAKEUP “

Từ xưa đến nay , trong mỗi chúng ta dù là nam hay nữ đều muốn được làm đẹp . Trong các chi tiết để tôn vinh nét đẹp của mỗi con người , thì khuôn mặt dường như là điều quan trọng nhất . Từ đó Makeup trở nên phổ biến và lan truyền rộng rãi . Nhưng để có thể trở thành Makeup Artist giỏi , có thể sẽ mất hàng năm trời học hỏi và tìm tòi để tích lũy kinh nghiệm. Ấy vậy mà KYAN – một cô gái còn khá trẻ nhưng vô cùng tài năng , được giới trẻ gọi bằng một cái tên hết sức dễ thương ” Phù Thuỷ Makeup”


Ngay từ nhỏ KYAN đã được gia đình định hướng một ngành nghề khác , nhưng cô nhận thấy dù có làm nghề gì thì bản thân cô vẫn có niềm đam mê cháy bỏng kèm với một chút tài năng thiên bẩm về nghệ thuật , cô đã quyết định đi theo ước mơ trở thành một Makeup Artis và đã đạt được một những thành công nhất định .


KYAN tâm sự rằng những ngày đầu đối với cô ấy thực sự rất khó khăn , vì bản thân không có gì ngoài một cốp đồ giản đơn do ngày trước cô đi làm nhiều nghề mưu sinh rồi dành dụm mua được . Bản thân cũng không được gia đình ủng hộ. Nhưng điều đó không làm cô nản trí , bằng quyết tâm cháy bỏng yêu nghề của mình cô đã cố gắng tìm tòi học hỏi và định hình một style Makeup riêng .


Ngoài việc học hỏi thêm những style makeup của những Makeup Artist nổi tiếng hàn quốc và châu âu, KYAN đã dần định hình về gu style makeup cho riêng mình , với sự nổi bật tập trung vào chính đôi mắt, luôn to tròn và đẹp như búp bê khiến tổng thể những beauty shoot cho các khách hàng của cô nhìn giống như những nàng công chúa thực sự .


Chưa kể , với những bài makeup cô dâu, KYAN luôn xử lý những khuyết điểm vô cùng tinh tế , nhẹ nhàng giấu đi những nhược điểm trên khuôn mặt , khiến cô dâu trở nên đẹp hoàn hảo rạng rỡ trong ngày vu quy .
Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, KYAN đã gặt hái được nhiều thành công với thương hiệu KYAY  Makeup trở nên nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa “chọn mặt gửi vàng” không chỉ tại Đà Lạt và lan tỏa trên khắp cả nước . 



Khách hàng luôn rất hài lòng và yêu mến KYAN , cả về công việc lẫn thái độ phục vụ nhiệt tình,nhanh nhẹn và thẳng thắn . Đó là một trong những lí do khiến KYAN luôn có một lượng khách hàng quen thuộc đông đảo.


KYAN luôn tâm đắc câu : “không có quảng cáo nào hữu nghiệm nhất bằng chính các khách hàng của mình” . Cùng chúc cho KYAN cùng với thương hiệu KAWAI MAKEUP ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.





Post a Comment

0 Comments