Ticker

6/recent/ticker-posts

Đàm Văn Trọng và chặng đường thành công khi mới hơn 20 tuổi

Đàm Văn Trọng là nam doanh nhân trẻ tuổi đồng thời cũng là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên mạng xã hội. Quê quán gốc miền tây Đồng Tháp, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh



Vài nét về Đàm Văn Trọng 


Đàm Văn Trọng sinh ngày 11/07 tại Đồng Tháp, gần đây anh được biết đến qua một vài video drama trên mạng xã hội, cụ thể anh chàng này đã làm những video lên án những nội dung xấu trên Tiktok nhằm giúp người dùng nên loại bỏ và tránh những nội dung xấu khi dùng mạng xã hội. 

Đàm Văn Trọng chàng trai cung Cự Giải tuy mới hơn 20 tuổi nhưng đã tự tìm tòi, học hỏi và đã trải qua rất nhiều công việc từ bưng bê phục vụ đến trở thành quản lý.

Chân dung chàng giám đốc trẻ Đàm Văn Trọng

Tự lập ngay từ nhỏ


Cuộc sống từ bé đến lớn anh đã phải tự lập ngay từ khi còn 10 tuổi, ba anh mất sớm để lại một người mẹ cùng với hai người con, tuy nhiên anh chàng cung Cự Giải này đã không sống cùng anh trai ngay từ khi mới sinh ra. Anh là người con út trong gia đình, phải ra đi cùng mẹ về sống tại quê ngoại cùng với hai bàn tay trắng. Ngay sau khi cha mất, mẹ anh chàng cũng phải đi làm xa, để lại anh sống cùng gia đình ngoại, tất cả mọi sinh hoạt cá nhân anh đều phải tự mình gồng gánh ngay từ khi mới 10 tuổi.

Sinh ra trong một gia đình không có điều kiện cũng không có điều kiện, tuy nhiên ít ai biết được nhờ sự cố gắng và không ngừng học hỏi mà Đàm Văn Trọng đã có một quá trình phát triển sự nghiệp mà nhiều người mong muốn. 

Đàm Văn Trọng khi còn là sinh viên


Chia sẽ với Saovietnam: "Tôi luôn tìm tòi và học hỏi ở mọi lĩnh vực, từ truyền thông quảng cáo, thiết kế, sáng tạo, âm nhạc, quản lý, kế toán, marketing,...", nhờ vậy mà chỉ trong thời gian ngắn khi bắt đầu làm công việc đầu tiên là bưng bê phục vụ Trọng nhanh chóng sau đó trở thành quản lý của một quán cà phê lớn. 


Thành lập công ty riêng khi mới hơn 20 tuổi


Không dừng lại ở đó, ngoài công việc làm quản lý anh còn trao dồi và học hỏi về lĩnh vực sáng tạo và nhờ đó Đàm Văn Trọng đã tự thành lập cho mình kênh truyền thông mang thương hiệu riêng hoạt động về lĩnh vực giải trí, công ty chuyên quản lý và xây dựng các hệ thống fanpage giải trí hàng đầu trên Facebook và trở thành Giám đốc điều hành của công ty này. 

Hiện tại, công việc chính là giám đốc điều hành của công ty riêng, Đàm Văn Trọng còn là một quản lý nhà hàng. Nhờ sự tài giỏi và không ngừng cố gắng học hỏi mà anh chàng còn được rất nhiều người yêu thích với hơn 120.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân. 

Theo: Bảo Anh

Post a Comment

0 Comments