Ticker

6/recent/ticker-posts

Dung Hoàng Phạm từ nhân viên văn phòng đến hot Tiktoker Cover triệu view

Nếu bạn là tín đồ của những bài hát cover trên Tiktok thì chắc hẳn cái tên Dung Hoàng Phạm hay còn được mọi người biết đến với tên gọi Tiktoker Dung Hoàng Phạm bởi những màn cover cực hay với những bài hát trending trên Tiktok.





Dung Hoàng Phạm gây ấn tượng trên TikTok với các clip một cô gái với chiếc đàn piano ngồi hát bên cửa sổ với chất giọng cao và đầy cảm xúc.


Trước khi trở thành một hot TikToker, cô là một nhân viên văn phòng, "Dung từng làm qua nhiều việc lắm, trước đây Dung làm văn phòng bình thường thôi xong Dung chuyển qua kinh doanh chăn ga gối hihi rồi mới làm TikToker", Dung Hoàng Phạm chia sẽ. 


Chân dung giọng ca Có Em Đây Dunghoangpham (Ảnh: NVCC)


Cơ duyên mang Dung Hoàng Phạm đến với con đường Cover trên Tiktok. 


Chia sẽ với Saovietnam: "Dung thích hát từ bé rồi, hầu như học cấp 1-2-3 và đại học đều trong đội văn nghệ của trường và đi biểu diễn sân khấu học đường. Sau này khi phát triển TikTok thấy mình sống hạnh phúc và vui vẻ hơn với con đường này nên Dung cứ tiếp tục phát triển thui.

Đế Vương, một trong những bài hát triệu view được cover bởi Dunghoangpham (Ảnh: NVCC)


Sở hữu kênh TikTok với hơn 1,4 triệu người theo dõi và kênh YouTube hơn 300.000 lượt đăng ký, Dung ý thức được sự ảnh hưởng của mình tới một bộ phận cư dân mạng. Chính vì vậy, cô luôn hướng mọi người tới sự văn minh, tẩy chay những tiêu cực cũng như luôn muốn chia sẻ, tâm sự về cuộc sống đời thường với mọi người trong những buổi livestream trên TikTok. 

Giọng ca đầy ngọt ngào Dunghoangpham (Ảnh: NVCC)

Các sản phẩm cover triệu view đến MV chính thức đầu tiên


Các sản phẩm đạt nhiều lượt xem nhất của Dung Hoàng Phạm như: Đế Vương, Ai Chung Tình Được Mãi, See Tình, Chạy Về Khóc Với Anh, Chạy về nơi phía anh…bởi chất giọng ngọt ngào và đầy cảm hứng gây cuốn hút người xem. Chỉ sau thời gian ngắn cover trên Tiktok cô nàng có chất giọng triệu view Dung Hoàng Phạm đã nhanh chóng kết hợp với ca sĩ Như Việt thuộc Công ty ACV để cho ra sản phẩm đầu tay mang tên Có Em Đây. 

Poster MV Có Em Đây - Như Việt ft. Dunghoangpham


Ngoài ra, đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của những gương mặt đẹp trai, xinh gái - Tân Hạc, Quỳnh Hương - những TikToker triệu follow. Điều đó góp phần tạo nên sự chú ý và tốc độ lan tỏa của bài hát.

- Được biết hiện tại Dung đã rời công ty ACV vậy Dung có dự định gì cho sự nghiệp ca hát của mình sắp tới không ?

Cô cho biết: "Sắp tới Dung sẽ vẫn tiếp tục con đường ca hát của mình, vẫn cover cho các bạn nghe, ngoài ra từ giờ tới cuối năm mình sẽ mang đến cho mọi người một vài bất ngờ từ bản thân mình nhé".

Cảm ơn Dung Hoàng Phạm đã dành thời gian chia sẽ với Saovietnam, chúc cô luôn thành công với những dự án sắp tới và luôn đạt những kết quả tốt nhất với chất giọng ngọt ngào và cuốn hút của mình. 

Theo: Ánh Mai


Post a Comment

0 Comments