Ticker

6/recent/ticker-posts

Hồng Ánh và cơ duyên trở thành Tiktoker

Nếu bạn là fan của Tiktok thì chắc hẳn Tikoker Hồng Ánh đã không còn quá xa lạ với các bạn bởi những chiếc tiểu phẩm ngắn cực hài hước




Vài nét về Tiktoker Hồng Ánh

Tiktoker Hồng Ánh sinh ngày 07/12/1997, hiện đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Công việc hiện tại của cô nàng là KOLs và là một nhà sáng tạo nội dung. Những ai thường xuyên hoạt động trên nền tảng Tik Tok chắc hẳn cũng không xa lạ với Hồng Ánh.

Tiktoker Hồng Ánh trong diện mạo sexy

Trước khi dấn thân vào con đường nghệ thuật; Tiktoker Hồng Ánh đã trải qua rất nhiều những công việc khác nhau. Hồng Ánh chia sẽ cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm về nghệ thuật vì ước mơ của cô là trở thành tiếp viên hàng không. Cô đã từng thử làm việc ở văn phòng với vị trí dịch thuật nhưng cảm thấy nhàm chán. Vô tình cô lướt TikTok, tình cờ thấy công ty đang tuyển diễn viên Tiktok nên cô đã đăng ký. Thế là đã có một Tiktoker Hồng Ánh như ngày hôm nay.

Không ngừng phát triển bản thân mỗi ngày và chủ động học hỏi nhiều hơn


Chia sẻ với Việt Nam Trẻ, TikToker Hồng Ánh tâm sự: “Ánh đã làm công việc này đã 2 năm và ban đầu Ánh gặp khó khăn rất nhiều. Nhìn những các bạn trẻ đang phát triển từng ngày, thật ra nói thần tượng cũng không phải, nhưng Ánh thấy tất cả các bạn Tiktoker  khác đều rất giỏi và bản thân Ánh còn sẽ học hỏi từ các bạn rất nhiều. Ánh đang rất muốn mình được trở thành một diễn viên điện ảnh. Nên bây giờ Ánh đang cố gắng để cải thiện mình mỗi ngày”.

    Cháy mắt với diện mạo nóng bỏng của Hồng Ánh

Sự dí dỏm dễ thương và những video triệu lượt xem

Đằng sau sự dí dỏm, dễ thương của mình, Tiktoker Hồng Ánh còn được biết đến với những chiếc video ngắn triệu lượt xem cực hài hước. Ngoài việc sáng tạo nội dung trên kênh Tiktok cá nhân của mình, Hồng Ánh còn tham gia vào những video giải trí hài hước cùng với các tiktoker nổi tiếng như : Vinh Gấu, Cáo Nhỏ và anh chàng Phạm Đức Anh (Thánh đột nhập),…

Hồng Ánh cùng phong cách dịu dàng


Hiện tại kênh Tiktok cá của Hồng Ánh đã đạt gần 800.000 người theo dõi với hơn 6.3M lượt thích. Mới đây, Tiktoker Hồng Ánh đã chia sẽ lên trang cá nhân của mình cùng bộ ảnh Noel 2021 siêu dễ thương bên cây thông Noel đúng với tính cách của mình mà cô nàng thường xuyên chia sẽ trên mạng xã hội.

Nguồn: Vietnamtre.vn

Post a Comment

0 Comments