Ticker

6/recent/ticker-posts

Hành trình theo đuổi con đường Youtuber của Nguyễn Hoàng Khang

Nổi lên vào đầu những năm 2017 khi nghề Youtuber trở thành xu hướng ở thời điểm hiện tại. Chắc hẳn các bạn trẻ đều mong muốn sở hữu cho mình một kênh Youtube nhằm mục đích kiếm được những khoản thu nhập khủng từ nghề này. 

Với Hoàng Khang, nỗ lực và quyết tâm đến sẽ giúp chúng ta thành công

Youtube đã không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện tại, đặt biệt là ngày nay hầu như tất cả người dùng sở hữu smartphone đều sẽ cài ứng dụng Youtube. Có người xem chắc hẳn sẽ có người làm nên những nội dung đặc sắc để đăng tải. Vậy họ là ai ? Thu nhập như thế nào ? 

Theo đó, những người trẻ hiện nay cũng dần tìm thấy niềm đam mê của bản thân và ngày càng thành công với công việc này. Và Nguyễn Hoàng Khang – chàng trai trẻ 9X chính là minh chứng cho điều đó.

Nguyễn Hoàng Khang, chàng trai 9X người Kiên Giang hiện đang theo đuổi công việc chỉnh sửa video chơi game trên kênh Youtube. Ở độ tuổi 23, Nguyễn Hoàng Khang đã là một Youtuber để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem qua những video chơi game cực đỉnh. Được biết, ban đầu Hoàng Khang cũng chỉ muốn quay lại những video chơi game hàng ngày của bản thân để chia sẻ với mọi người trên nền tảng Youtube và anh hoàn toàn không có ý định theo đuổi công việc này từ trước.


Nguyễn Hoàng Khang với nét đẹp trai và phong độ

Nói rõ hơn về hành trình theo đuổi đam mê, Hoàng Khang chia sẻ: “Công việc đến với mình như một cái duyên hoàn toàn không dự định trước. Bản thân mình có thần tượng một Youtuber nổi tiếng và anh ấy cũng đang làm nội dung về tựa game giống như mình. Chính điều này đã thôi thúc mình chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và quyết tâm để giống như thần tượng. Sau đó, mình đã quyết định thành lập kênh Youtube và đăng các video chơi game của mình  lên đó để chia sẻ với mọi người”.

Thời gian đầu vào nghề, Nguyễn Hoàng Khang đã rất bất ngờ vì những video về game của anh lại được rất nhiều người đón nhận. Anh cũng nhận ra rằng, khi ghé thăm những video đó, vấn đề mà người xem quan tâm không chỉ là tham gia vào các ván game mà họ còn có nhu cầu tìm hiểu các thông tin liên quan như nhân vật game, vũ khí, kỹ năng, cốt truyện... của trò chơi.

Anh cũng phải tự mình thực hiện tất cả mọi thứ từ việc lên ý tưởng nội dung, đến việc đặt máy quay, chọn góc quay phù hợp và quan trọng nhất vẫn là khâu chỉnh sửa video. Tuy nhiên, bằng sự nhạy bén và quyết tâm của một chàng trai trẻ, Hoàng Khang đã sản xuất ra được nhiều video có chủ đề hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Khang cũng tiếp thu những ý kiến đóng góp của khán giả, để hoàn thiện tốt hơn cho các video của mình.

Có lẽ, chính những khoảng thời gian khó khăn lúc đầu đã tôi luyện nên một Hoàng Khang bản lĩnh, tự tin, độc lập và có nhiều kỹ năng chuyên nghiệp như ngày hôm nay. Với Hoàng Khang, bén duyên với nghề Youtuber là điều vô cùng bất ngờ và để có được thành công đòi hỏi cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Chính vì vậy, Hoàng Khang đã rất quyết tâm để rèn luyện kỹ năng, kiến thức cũng như khả năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn, từ đó mang đến các sản phẩm chất lượng cho khán giả. Khi sản xuất ra một video bất kỳ, điều mà chàng trai trẻ 9X mong muốn, chính là đem đến sự giải trí cho mọi người cũng như giúp những người có kỹ năng chơi game chưa tốt hiểu thêm về các mẹo vặt và cái khó trong game.

Nguyễn Hoàng Khang – chàng trai 9X và niềm đam mê làm Youtuber

Dù chỉ mới vào nghề được gần 2 năm nhưng Hoàng Khang đã đạt được những thành công nhất định. “Trong suốt 2 năm qua, khán giả đã biết đến mình nhiều hơn, đặc biệt có cả những người ở các nước ngoài. Hiện tại Facebook của mình cũng nhận được sự yêu mến của mọi người với hơn 54.000 follow và kênh Youtube gần đạt 100.000 subscribe. Với mình, đây là những bước thành công đầu tiên và là động lực để mình quyết tâm hiện thực hóa ước mơ trong tương lai gần”, Hoàng Khang nói thêm.

Được biết, ngoài chia sẻ về các video chơi game thì kênh youtube của Khang cũng đan xen các video thực hiện thử thách do người xem yêu cầu. Vì vậy, mỗi video khi được đăng trên kênh Youtube của Khang đều nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Hiện tại, Hoàng Khang cho biết, anh vẫn đang phát triển công việc về game và học hỏi để nâng cao kỹ năng của mình để tăng nhận diện thương hiệu cũng như mang tên tuổi bản thân đến gần hơn với khán giả.

Trong tương lai, anh mong muốn bản thân sẽ thực hiện được những dự định lớn hơn như có một công ty giải trí về mạng xã hội và mang đến những giá trị mới cho công động. Tất nhiên, để có được điều này, Hoàng Khang hiểu rằng bản thân sẽ còn phải nỗ lực và cố gắng hơn rất nhiều

Post a Comment

0 Comments