Ticker

6/recent/ticker-posts

“Nhật ký 20 - 2024: MIAM!”: Đỉnh nóc, kịch trần với đêm nhạc hội chào tân của sinh viên trường Báo

Tối 10/10, tại hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2024: MIAM!” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả bằng sự xuất hiện của các ca sĩ như Dương Domic, PhucXP với nhiều tiết mục đặc sắc.

“Nhật ký 20” là sự kiện chào tân thường niên của khoa Kinh tế chính trị - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, “Nhật Ký 20” đã quay trở lại với tên gọi “MIAM!”, lấy cảm hứng từ nhà hàng Pháp.

"MIAM!" trong tiếng Pháp không chỉ là âm thanh của sự ngon miệng mà còn chứa đựng cả lời khẳng định bản thân "I am" sau sự lưỡng lự "mmm…". Với liên tưởng thú vị đó, đêm nhạc hội nằm trong chặng cuối của chuỗi sự kiện “Nhật Ký 20 - 2024: MIAM!” đã thành công dẫn các thực khách tới trải nghiệm những hương vị lạ mà hấp dẫn thông qua các tiết mục bùng nổ cảm xúc. Đặc biệt, đêm nhạc có sự xuất hiện của hai ca sĩ nổi tiếng là Dương Domic và PhucXP, mang đến những phút giây thăng hoa với vô vàn dư vị cho khán giả.



Không khí ngoài hội trường đã vô cùng náo nhiệt kể cả khi sự kiện chưa chính thức bắt đầu. (Ảnh: BTC)

Lấy bối cảnh từ một bữa tiệc thịnh soạn, đêm nhạc “Nhật ký 20 - 2024: MIAM!” gói gọn trong ba phần từ L'entrée - món khai vị, Le Plat Principal - món chính và kết thúc bằng món tráng miệng - Le Dessert.

Phần đầu tiên gây ấn tượng bởi giai điệu cuốn hút từ bài hát “Mojito”, mãn nhãn với bài múa “Passion” và liên khúc “Quyền Anh - Miền Mộng Mị” cực bắt tai, đưa khán giả hòa mình vào một không gian kiểu Pháp lãng mạn nhưng không kém phần hấp dẫn và bất ngờ.


Tiếp ngay sau đó, cả hội trường cùng hòa mình cùng Đội Hát với ca khúc chủ đề mang tên “Nhật ký 20”, được sáng tác nhân dịp kỷ niệm 10 năm tổ chức. (Ảnh: BTC)
Món chính của bữa tiệc mang đến dư vị bùng nổ với các phần trình diễn sôi động được đầu tư kỹ lượng. Không ít các khán giả cũng phải nhún nhảy và hòa mình vào những giai điệu quen thuộc thông qua cách trình bày vô cùng sáng tạo đến từ đội văn nghệ của chương trình. Mashup “Criminal - Hót Hòn Họt” hay các ca khúc Âu Mỹ huyền thoại như Uptown Funk, Leave the Door cũng đều được phối lại nhằm khai thác chiều sâu và tạo sự tương tác với khán giả.


Sự cộng hưởng hoàn hảo từ giọng ca chính cùng dàn band nhạc phía sau trong tiết mục mashup “Uptown Funk - Leave the Door” đã gợi dậy những giai điệu quen thuộc một thời đối với giới trẻ theo cách đặc sắc nhất. (Ảnh: BTC)

Một điểm sáng khiến sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý từ lượng lớn tân sinh viên đến từ dàn khách mời chất lượng. Dương Domic và PhucXP đều là những gương mặt trẻ của làng nhạc Việt. Thế nhưng, khi hai cái tên trẻ được xướng tên tại đêm nhạc, cả hội trường như “vỡ òa” trong cảm xúc và hưởng ứng nồng nhiệt theo những giai điệu “quen tai”.

Nằm ngoài mong đợi, cả hội trường C như “phát hỏa” trước những giai điệu bắt tai mà quen thuộc đến từ PhucXP với những ca khúc đình đám như: Như anh đã thấy em, Chẳng thể tìm được em,... (Ảnh: BTC)
“Anh trai say hi” Dương Domic tràn đầy năng lượng, khuấy đảo sân khấu nhỏ và “đốn tim” điên đảo các khán giả có mặt tại hội trường. (Ảnh: BTC)

Sự kiện kết thúc với màn hòa âm ánh sáng từ DJ Hype Marcuz và DTANK khiến bất cứ ai cũng phải nhún nhảy và reo hò theo. (Ảnh: BTC)
Trước sự đón nhận nồng nhiệt từ phía sinh viên, Trưởng BTC chương trình, chị Thanh Lương vô cùng xúc động và bày tỏ sự cảm kích trước sự hỗ trợ không chỉ từ phía nhà Trường, Đoàn thanh niên Học viện và các thầy cô mà còn là từ các quý nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông và cộng tác báo chí đã tin tưởng và giúp cho chương trình lan tỏa được sứ mệnh của mình. Bên cạnh đó, với vai trò là người “bếp trưởng” của “Nhật ký 20 - 2024: MIAM!”, chị cũng không quên bày tỏ sự biết ơn và trân trọng đối với toàn thể BTC, với từng bộ phận từ Đối ngoại, Truyền thông, Tổ chức sản xuất, đến Thiết kế đã cùng cố gắng cống hiến trong hơn 2 tháng vừa qua.

Phát biểu tại chương trình, chị Thanh Lương - Trưởng BTC “Nhật ký 20 - 2024: MIAM!” không giấu được sự vui mừng, cảm kích trước đêm nhạc mĩ mãn. (Ảnh: BTC)

Hơn cả một đêm nhạc hội, “Nhật ký 20 - 2024: MIAM!” sẽ là hành trang đáng nhớ cho mỗi tân sinh viên K44 trong quá trình trưởng thành tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.



Nguồn: Saoteen.vn

Post a Comment

0 Comments